"𝘽𝙀𝙎𝙏 𝙍𝙀𝙎𝙏𝘼𝙐𝙍𝘼𝙉𝙏 𝙄𝙉 𝙃𝙊 𝘾𝙃𝙄 𝙈𝙄𝙉𝙃" - TRIPADVISOR REVIEW

(Vietnamese below)

"𝘽𝙀𝙎𝙏 𝙍𝙀𝙎𝙏𝘼𝙐𝙍𝘼𝙉𝙏 𝙄𝙉 𝙃𝙊 𝘾𝙃𝙄 𝙈𝙄𝙉𝙃

We have ate in many top restaurants in Ho Chi Minh, it was our last day and we just walked past Fireworks and thought it looked like a lovely chill place. Do not regret for one second coming here the price for the food quality is nothing i have ever experienced before! 1000/10 recommended", reviewed by 𝙘𝙝𝙖𝙧𝙡𝙤𝙩𝙩𝙚𝙢𝙘𝙘𝙖𝙧𝙩𝙝𝙮124 on Tripadvisor.

We would like to thank Charlotte for being our valued customer and grade us a 𝟓-𝐩𝐨𝐢𝐧𝐭 𝐞𝐱𝐜𝐞𝐥𝐥𝐞𝐧𝐭 𝐫𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 on one of the biggest restaurant advisor website. FIREWORKS is so grateful for the pleasure of serving you and we hope to met your expectations.

Review us on Tripadvisor at 𝙨𝙝𝙤𝙧𝙩𝙪𝙧𝙡.𝙖𝙩/𝙝𝙟𝙠𝙭𝙯. We look forward to serving all of you in the future and thank our excellent customers like you for your support.

---

"𝘽𝙀𝙎𝙏 𝙍𝙀𝙎𝙏𝘼𝙐𝙍𝘼𝙉𝙏 𝙄𝙉 𝙃𝙊 𝘾𝙃𝙄 𝙈𝙄𝙉𝙃

Chúng tôi đã ăn ở nhiều nhà hàng hàng đầu ở Hồ Chí Minh, hôm đó là ngày cuối cùng của chúng tôi, chúng tôi chỉ đi ngang qua Fireworks và nghĩ rằng nơi này có vẻ như là một nơi thư giãn tuyệt vời. Đừng chần chừ một giây nào để đến đây vì giá cả xứng đáng với chất lượng đồ ăn, một trải nghiệm mà tôi chưa từng có trước đây! 1000/10, tôi sẽ đề xuất nơi này", đánh giá bởi 𝙘𝙝𝙖𝙧𝙡𝙤𝙩𝙩𝙚𝙢𝙘𝙘𝙖𝙧𝙩𝙝𝙮124 trên trang Tripadvisor.

Chúng tôi xin cảm ơn Charlotte rất nhiều vì đã là khách hàng của Fireworks và cho chúng tôi đánh giá 𝟓-𝐩𝐨𝐢𝐧𝐭 𝐞𝐱𝐜𝐞𝐥𝐥𝐞𝐧𝐭 trên một trong những trang web review uy tín. FIREWORKS rất biết ơn vì được hân hạnh phục vụ bạn và chúng tôi hy vọng đã đáp ứng sự mong đợi của bạn.

Đánh giá chúng tôi trên Tripadvisor tại 𝙨𝙝𝙤𝙧𝙩𝙪𝙧𝙡.𝙖𝙩 / 𝙝𝙟𝙠𝙭𝙯. Chúng tôi mong muốn được phục vụ tất cả các bạn trong tương lai không xa và xin cảm ơn những khách hàng tuyệt vời như các bạn đã ủng hộ Fireworks.

FIREWORKS Fresh Grill & Bar

🕒 From 17:00 - 24:00

📍 Address: At the heart of D1, 61 Nam Ky Khoi Nghia, D1, HCMC

📱 Book now 028 9999 6268

#fireworks #firewood #freshgrill #bar #cocktail #wine

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên